เดเล่ อัลลี่ ไม่ควรได้ย้ายตลาดมกราคมนี้

เดเล่ อัลลี่ ไม่ควรได้ย้ายตลาดมกราคมนี้

หากมองจากวันเวลา ตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดินทางมาแล้วครึ่งทาง ตลาดถือว่าเงียบเหมือนกันไม่ได้มีดีลที่ฮือฮาเท่าไรนัก มีแต่ข่าวออกมาว่าคนนั้นคนนี้จะย้าย อย่าง เดเล่ อัลลี่ ดาวเตะอังกฤษของสเปอร์ส ที่มีข่าวว่านักเตะอยากย้ายออกไปเพื่อหาโอกาสลงสนาม อย่างไรก็ตามในมุมมองของเร้าสเปอร์สปล่อย อัลลี่ ไปเวลานี้ ดูเหมือนจะไม่เหมาะเท่าไรเพราะว่า..

ทัศนคติไม่ดี ยังพอแก้ได้
มองจากสภาพร่างกายความฟิต ต้องยอมรับว่า เดเล่ อัลลี่ ยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอะไรรวมถึงไม่ได้มีอาการโควิท 19 ด้วย แต่ว่าปัญหาของเค้าก็คือ ทัศนคติของเค้าเป็นเรื่องที่ต้องแก้ไขโดยด่วน พอแนวคิดไม่ดี นั่นทำให้การเล่นของเค้าแสดงออกมาไม่ดีตามไปด้วย เรามองว่าแม้น้ามูจะโหดเรื่องการกระตุ้นนักเตะ หากใครผ่านไปได้ก็จะทำได้ดีทีเดียว เรามองว่าเรื่องนี้ น้ามู แก้ไขได้

ยังเป็นอะไหล่ที่ดี
ตอนนี้พรีเมียร์ลีค เดินทางมาถึงครึ่งทางของลีคแล้ว อย่างไรก็ตามความยากต่อจากนี้ เกมการแข่งขันจะมีคิวโปรแกรมเตะถี่เลย ไหนจะมีเกมฟุตบอลยุโรปมาคั่นกลางสัปดาห์อีกด้วย นั่นทำให้พอมีคิวเตะเยอะ ก็ควรจะต้องมีนักเตะสำรองเอาไว้หาจุดเปลี่ยนของเกม เรามองว่า แม้เดเล่ อัลลี่จะไม่ได้อยู่ในฟอร์มเดิมแต่ว่าเค้าก็ยังมีดีเป็นอะไหล่ของทีมเวลาต้องการประตูได้เหมือนกัน หากเสียเค้าไปแล้วเกิดนักเตะบาดเจ็บ จะพาลให้เสียดายไปมากกว่า

น้ามู พร้อมปั้น
เอาเค้าจริง มูรินโญ่ เป็นจอมปั้นนักเตะด้วยเหมือนกัน สเปอร์ส ตอนนี้ก็เช่นกัน การสร้างดูโอ้ นรกแตกอย่าง เคน-ซอน ต้องให้เครดิตกับเค้า เราเชื่อว่าน้ามูสามารถปั้น เดเล่ อัลลี่ ให้กลับมาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมเมื่อตอนอยู่กับ พอชได้ หากเค้าเลือกจะย้ายไป เราก็ไม่รู้ว่า ผู้จัดการทีมคนใหม่จะมีคู่มือการใช้หรือไม่ ยกเว้น หากย้ายไปร่วมงานกับนายเก่าอย่าง พอช ที่ปารีส นั่นก็อีกเรื่อ

Author: avengerX8

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *